Beatexpharm tuyển dụng Trưởng Phòng Kinh doanh thu nhập hấp dẫn
Mô tả công việc
1. Truyền thông & Tư vấn:
- Xây dựng tài liệu truyền thông giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ (Profile và Catalogue);
- Tổ chức truyền thông nội bộ về sản phẩm dịch vụ và phản hồi của khách hàng;
- Xây dựng kế hoạch & kịch bản truyền thông - quảng cáo bên ngoài (nếu cần);
- Tự thực hiện/hoặc phụ trách làm việc đơn vị quảng cáo thực hiện các chiến dịch truyền thông quảng cáo;
- Am hiểu kiến thức về GxP, ISO và các loại công thức, các dạng bào chế, hồ sơ sản phẩm, quy trình sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe để tư vấn cho khách hàng.
2. Phát triển thị trường, xây dựng - quản trị dữ liệu bán hàng:
- Thống kê, tìm hiểu thị phần của công ty & các đối thủ chính trong lĩnh vực gia công sản xuất TPBVSK;
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng mới;
- Nhập liệu thông tin khách hàng tiềm năng;
- Các dữ liệu giao dịch và phân loại trên hệ thống dữ liệu công ty;
- Xây dựng các kịch bản tiếp cận & chăm sóc khách hàng trước bán;
- Phân quyền tiếp cận thông tin khách hàng tiềm năng cho nhân sự đúng chức năng nhiệm vụ của họ;
- Kết nối & tương tác khách hàng ở mọi cấp độ.
3. Chăm sóc & quản trị quan hệ khách hàng:
- Thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách sau mỗi đơn đặt hàng;
- Xây dựng kịch bản, nội dung mẫu chăm sóc khách hàng sau bán;
- Đề xuất bổ sung các biện pháp/công việc/hoạt động để xây dựng quan hệ khách hàng;
- Tương tác các kênh Social để tương tác, phản hồi kịp thời với khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: khuyến khích phản hồi; Referal; mua lặp lại.
4. Xử lý khiếu nại & Nghiên cứu phát triển:
- Tiếp nhận khiếu nại, yêu cầu, phản hồi của khách hàng - phối hợp xử lý vấn đề phát sinh;
- Nghiên cứu, đề xuất cải thiện quy trình, tài liệu, phương thức tiếp cận KH;
- Nghiên cứu, đề xuất cải tiến công năng/ứng dụng sản phẩm dịch vụ và giao nhận;
- Đánh giá hiệu suất truyền thông, quảng cáo để đề xuất phương án tăng hiệu suất;
- Thu thập thông tin, đánh giá vùng thị trường mới theo chủ trương, kế hoạch kinh doanh hàng năm;
- Tìm hiểu & báo cáo chính sách giá hàng hàng quý về sản phẩm, promotion của TOP 5 đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc.
5. Xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ:
- Tham gia xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ cùng công ty (môi trường kiểm soát);
- Tìm hiểu, phân tích đánh giá rủi ro của hệ thống kinh doanh;
- Đưa ra các chương trình hành động kiểm soát các rủi ro bằng các quy trình, biểu mẫu, chương trình;
- Xây dựng nội dung, chương trình, kế hoạch TCKD cấp phòng, KH đào tạo nội bộ, hướng dẫn, đào tạo, chỉ dẫn nhân viên trong phòng thực hiện theo các quy trình, quy định, quy chế công ty và công việc cụ thể;
- Duy trì hoạt động kiểm soát nội bộ phòng kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, quản trị kinh doanh quốc tế, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: có thời gian đã làm Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh hoặc các vị trí tương đương ở các doanh nghiệp ít nhất 3 năm (Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong ngành Dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm).
- Có kinh nghiệm SETUP phòng Kinh Doanh.
- Khả năng chịu áp lực tốt, có năng lực lãnh đạo, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh.
- Giới tính: nam (nữ) có sức khỏe tốt.
Quyền lợi
- Mức thu nhập: Thu nhập hấp dẫn lên đến 30 triệu/ tháng
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định Nhà nước, các chế phúc lợi (hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát) theo quy định của Công ty.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng quý, thưởng CBNV xuất sắc, thưởng các dịp Lễ Tết.
- Được chủ động xây dựng tổ chức phòng KD: Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng phương án chi trả thu nhập cho nhân viên theo định hướng công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
- Ứng viên ở các khu vực lân cận, ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Hưng Yên.
Địa điểm làm việc
Khu công nghiệp Phố Nối A, Xã Minh Hải, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên